F Thiết kế giường gấp đa năng cho phòng ngủ ~ Nội thất phòng ngủ hiện đại

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Thiết kế giường gấp đa năng cho phòng ngủ

Bạn muốn tiết kiệm diện tích căn phòng ngủ nhỏ của mình? Thêm vào không gian phòng ngủ diện tích sinh hoạt, vui chơi hoặc chỉ đơn giản là một khoảng diện tích để căn phòng ngủ của bạn rộng rãi và thoáng mát hơn?
Giường gấp đa năng chính là giải pháp được đề xuất giành cho bạn. Thuộc dòng sản phẩm nội thất được thiết kế chuyên dụng cho căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, chiếc giường gấp đa năng có thể nâng chiếc giường lên, ốp dựa sát vào tường khi không sử dụng và dễ dàng hạ chiếc giường gấp xuống khi bạn cần không gian nghỉ ngơi. Đạt được mục tiêu tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ và có thể đảm bảo diện tích sinh hoạt, nghỉ ngơi cần thiết cho chủ nhân. Chiếc giường gấp chính là sự lựa chọn đúng đắn cho phòng ngủ của bạn.
Không chỉ có vậy, chiếc giường gấp đa năng còn có thể cho phép bạn tích hợp các sản phẩm nội thất khác vào chiếc giường, với cơ chế tháo lắp rời, bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp thêm vào chiếc giường một chiếc ghế sofa, một chiếc tủ đựng đồ, hay một cái giá sách, v.v.... Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: sofa giường đa năng
Cho dù bạn thích phong cách truyền thống hay hiện đại, chất liệu gỗ cũng như màu sắc, v.v... chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, với thiết kế tiện dụng, đơn giản, dễ sử dụng. Bạn nên cân nhắc ý tưởng thiết kế một chiếc giường gấp đa năng dành riêng cho không gian phòng ngủ của mình.
Một vài mẫu giường gấp đa năng dưới đây để bạn tham khảo:
giường gấp đa năng
Bạn có muốn sở hữu một chiếc giường gấp đa năng như thế này cho phòng ngủ của mình?
giường gấp đa năng
Từ thiết kế cầu kì cho đến đơn giản, chúng tôi có thể làm những chiếc giường gấp phù hợp với bất kì mắt thẩm mỹ và không gian phòng ngủ nào.
s3
Một mẫu giường gấp đa năng đôi phá cách, dành cho phòng ngủ của 2 bé chẳng hạn?
giường gấp đa năng
Một mẫu giwofng gấp đănng được thiết kế cầu kì cho phòng ngủ
giường gấp đa năng
Hay bạn còn có thể sử dụng một chiếc giường gấp ngang cho diện tích phòng ngủ nhỏ. Trải nghiệm sự độc đáo cùng các tính năng đặc biệt mà chiếc giường gấp đa năng mang lại
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết: 0988197858

0 nhận xét:

Đăng nhận xét