F Mẹo giúp bạn ngủ ngon giấc ~ Nội thất phòng ngủ hiện đại

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Mẹo giúp bạn ngủ ngon giấc

Giấc ngủ ngon là một thứ quan trọng đối với mỗi cá nhân vì thế nên tránh những điều phiền nhiễu gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Có nhiều điều phiền nhiễu gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Chắc hẳn chúng ta ai cũng thích nghỉ ngơi trên chiếc giường yêu quý của mình và xem tivi, những chương trình truyền hình thực tế, những chương trình giải trí nhưng thay vào đó thì chúng ta có thể đọc sách chúng sẽ giúp chúng ta nâng cao kiến thức đồng thời cũng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

nội thất phòng ngủ đẹp

Màu sắc phòng ngủ quá sáng

Màu sắc của phòng ngủ phản ánh tính cách của chủ nhân nhưng nếu căn phòng của bạn quá sáng thì bạn cũng khó có thể đi vào giấc ngủ vì vậy bạn nên chọn cho mình những tông màu xanh dịu nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Hãy lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng phù hợp với tuổi của bạn, theo phong thuỷ thì màu sắc có liên quan rất nhiều đến vận khí của một người.

nội thất phòng ngủ đẹp
Nội thất phòng ngủ đẹp với gam màu dịu nhẹ

Ánh sáng quá mạnh

Ánh sáng với cường độ quá mạnh sẽ khiến cho ta cảm thấy khó chịu chính vì vậy chúng ta nên lựa chọn những chiếc đèn với ánh sáng dịu nhẹ hoặc chúng ta có thể sử dụng nến để thay thế. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi bước chân vào căn phòng của mình.

nội thất phòng ngủ đẹp

Giường ngủ quá nóng

Giường ngủ quá nóng cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn chính vì vậy vào những ngày hè oi bức bạn nên thay thế những ga trải giường bằng những chiếc chiếu trúc hoặc những vật liệu tự nhiên làm mát tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi đặt lưng xuống chiếc giường thân yêu.

nội thất phòng ngủ đẹp
Bộ nội thất phòng ngủ đẹp tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ

Phòng ngủ quá bẩn, bừa bộn

Phòng ngủ là không gian riêng tư chính vì vậy chúng ta hay có xu hướng làm nó trở nên bừa bộn. Điều này rất không tốt bởi nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Chúng ta hãy thường xuyên sắp xếp thời gian để dọn dẹp căn phòng của mình trở nên sạch sẽ gọn gàng.

nội thất phòng ngủ đẹp

Không khí ngột ngạt

Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ, đặc biệt là không có cửa sổ, bạn có nguy cơ phải chịu đựng bầu không khí ngột ngạt, gò bó. Một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này là trang trí thêm một vài chậu cây thanh lọc không khí trong phòng. Cây cảnh, hoa cảnh không chỉ tăng thêm màu sắc cho căn phòng mà chúng còn có tác dụng thanh lọc không khí, giúp bạn dễ thở hơn khi ngủ.

nội thất phòng ngủ đẹp

Lười dọn dẹp giường ngủ

Cho dù bạn phải vật lộn với những chiếc vỏ chăn hoặc không thể trải ga trải giường thật bằng phẳng, và cho dù chúng tốn của bạn quá nhiều thời gian thì bạn vẫn phải tập thói quen dọn dẹp giường ngủ sau mỗi lần thức dậy. Thêm vào đó, lên lịch thay đồ giường ngủ hàng tuần để luôn có được giấc ngủ thoải mái nhất.

nội thất phòng ngủ đẹp

Đệm trải giường quá khó chịu

Trường hợp đệm trải giường làm bạn khó chịu, không còn phù hợp với yêu cầu của bạn, có thể đã đến lúc để đầu tư sắm sửa một chiếc mới. Việc chọn mua đệm trải giường có thể rắc rối, mệt mỏi nhưng một khi tìm thấy một chiếc hoàn hảo, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

nội thất phòng ngủ đẹp

Bên ngoài quá ồn ào

Tiếng người cười nói, tiếng xe cộ sẽ làm bạn mất ngủ và cảm thấy không thoải mái, bạn có thể thay thế nó bằng một số âm thanh nhẹ nhàng như tiếng nước chảy. Những âm thanh với tần số thấp sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn nhẹ nhàng hơn.

nội thất phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ hiện đại

Nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ luôn tạo cho bạn một cảm giác thoải mái tiện nghi mỗi khi bạn bước chân vào căn phòng, giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn mỗi khi bạn nghỉ ngơi trong căn phòng như vậy. Hãy thiết kế cho mình những căn phòng thật thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét